Mặt Bằng - Văn Phòng
Văn Phòng - Mặt Bằng
chung cư căn hộ chính chủ

Chính chủ bán Căn hộ Mini Penthouse Vinhomes Grand Park Nguyễn Xiển Quận 9 59 m²

  •   17/09/2021 06:05:16 AM
  •   Đã xem: 3
  •   Phản hồi: 0
- Chính chủ bán căn hộ Penthose mini Vinhomes Grand Park Q.9. S5 Full Nội thất Cao Cấp Châu Âu. - Kết cấu: 2 Phòng ngủ: 1 WC. - Mua bán sẽ là hợp đồng do bên Vinhomes cấp, nó như là cuốn sổ nhà, đầu năm 2022 ổn định cư dân hết là ra sổ. - Giá bán: 3 tỷ 150 triệu. Kính mời !!!
chung cư căn hộ chính chủ

Chính chủ bán căn hộ, Chung cư Lan Phương MHBR Trường Thọ, Quận Thủ Đức 2PN 76m²

  •   17/09/2021 05:46:31 AM
  •   Đã xem: 5
  •   Phản hồi: 0
- Bán căn hộ, Chung cư Lan Phương MHBR, mới đẹp. Chính chủ bán. - 2 phòng ngủ, 2 toilet, Phòng Giặt phơi riêng biệt - Giếng trời thoáng mát cả ngày. - Giá: 2 tỷ 450 triệu. Kính mời !!!
căn hộ cao cấp chính chủ giá tốt

Chính chủ Bán Căn Hộ Cao Cấp Vinhomes Central Park 2 Nguyễn Hữu Cảnh Q. BT 87,5m² 4PN

  •   16/09/2021 05:59:29 AM
  •   Đã xem: 6
  •   Phản hồi: 0
- Chính chủ cần ra đi (bán), Căn hộ cao cấp Vinhome Central Park 2 - Diện tích: 87,5m². Căn góc tầng 37.(Park 2). Hệ thống thông minh, an toàn. - 2 phòng ngủ, có hoá đơn và hợp đồng chi tiết. Đang chờ sổ, sắp có,khoảng vài tháng. - Giá: 6 tỷ 400 triệu. Kính mời !!!
căn hộ chưng cư chính chủ đẹp giá tốt

Căn hộ chưng cư Chính chủ Mặt tiền đường Âu Cơ Quận Tân Phú 2PN 80m²

  •   14/09/2021 05:25:55 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
- Căn hộ, Chung cư Chính chủ cần bán, giá đẹp. - Cách Tân Bình chỉ một con đường - Dưới chung cư là siêu thị Big C, Trung tâm anh văn Aston, có hồ bơi, phòng tập gym, nhà trẻ ...đầy đủ tiện ích. - Sử dụng thẻ từng tầng khi lên căn hộ, an toàn (An ninh) và sạch sẽ. - Tầng có người dân lịch sự, thân thiện. Hàng xóm dễ mến. - Giá: 3 tỷ 300 triệu. Kính mời !!!
chung cư căn hộ chính chủ cho thuê

Cho thuê Căn Hộ River Gate Chính chủ Bến Vân Đồn Quận 4 30m²

  •   11/09/2021 04:22:30 AM
  •   Đã xem: 15
  •   Phản hồi: 0
Studio,Căn gốc, Chính cho thuê (chỉ cho thuê không bán) - Diện tích: 30m² - 1 Phòng ngủ - Full nội thất - Tầng 17 view Quận 2 và Bitexco - Thời gian thuê: Tối thiểu: 1/2 năm, tối đa 365 ngày, sau 1 năm muốn thuê tiếp có thể thương lượng. - Giá cho thuê: 11 triệu/tháng.
căn hộ cao cấp chính chủ giá tốt

Chính chủ Bán căn hộ cao cấp Thành Thái Quận 10 2 PN 74m²

  •   07/09/2021 05:38:38 AM
  •   Đã xem: 20
  •   Phản hồi: 0
Dự Án: Rivera Park Sài Gòn - Chính chủ CẦN BÁN căn hộ Rivera Park, Quận 10. - Căn hộ tầng cao, diện tích 74 m², gồm 2 PN, 2WC. - Tặng đầy đủ nội thất, Bộ bàn ghế ăn 6 chỗ đá marble tự nhiên, tủ kệ rượu, máy lạnh, sofa, 3 tủ áo lớn, bếp từ... - Nhà vừa sơn lại mới tinh ❤ - Tiện ích đầy đủ : hồ bơi, siêu thị, coffee shop... - Khu dân trí cao, yên tĩnh, An Ninh tốt. Cuối năm sẽ có sổ. Phí ra sổ 5%, khoảng 160tr. - Giá: 4.2 tỷ, giảm lộc cho khách thiện chí mua. Kính mời !!!
căn hộ cao cấp chính chủ giá tốt

Chung cư Chính chủ Hưng Ngân Dương Thị Mười Quận 12 2PN 68m²

  •   06/09/2021 04:16:28 AM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0
- Chính chủ đứng bán. Căn hộ, Chung cư Hưng Ngân Quận 12, 2 Phồng Ngủ, 2WC, đã có sổ, có ban công view Công Viên phần Mềm Quang Trung, tầng 20 mát mẻ, đối diện bệnh viện quận 12, liền kề công viên phần mềm, cạnh Đại Học Hoa Sen, DH FPT, đại học công nghiệp 27 ha, đai hoc giao thông vận tải, Đại học lao động xã hội, trung tâm triển lãm quốc tế đã khởi công,.v.v. - Giá: 1 tỷ 950 triệu. Chính chủ có 2 căn bán bớt 1 căn. Kính mời !!!
nhà bán chính chủ

Chính chủ bán Căn Hộ 1 trệt 1 lầu Mặt tiền Ba Tơ Quận 8 85.5m²

  •   06/09/2021 04:17:09 AM
  •   Đã xem: 27
  •   Phản hồi: 0
- Chính chủ cần bán căn hộ 1 trệt 1 Lầu. Mặt Tiền đường nhựa 10m, có sân rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ Diện tích đất : 3m9 x 10.5m. Khu vực dân cư đông , dân trí cao, an ninh tuyệt đối Tiện kinh doanh nhỏ hay mở văn phòng, Gần chợ nhỏ, Chợ Đầu Mối BĐ, Coop Mart, Bách Hóa Xanh, nhiều tiện ích khác,... Nhà mới sữa chữa không lâu còn rất mới , có thể dọn vào ở ngay . - Giá 2 tỷ 850 triệu.Có thương lượng nhẹ cho người thiện chí. Kính mời !!!
chung cư căn hộ chính chủ

Căn hộ Chung cư Chính chủ Ehome 3 An Lạc Quận Bình Tân 1PN 50m²

  •   30/08/2021 04:05:36 AM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0
Chính chủ cần bán Căn hộ, Chung cư Ehome3 1PN 50m2, Block/Tháp: A1 - Nhà lót sẵn sàn gỗ mới - Làm sẵn đèn led trần thạch cao toàn căn đẹp - Nhà đẹp gia đình đang ở nên đã làm sẵn nội thất cơ bản trang trí đẹp sẵn dọn vô ở thôi - Đầy đủ tiện ích: hồ bơi, 5 siêu thị, trường học.... - Nhà ngay đối diện giếng trời hành lang rất rộng & gió mát mạnh, phơi đồ hay trồng cây đều ok - Sổ hồng vĩnh viển sang tên công chứng ngay - Giá hữu nghị: 1 tỷ 500 triệu. Kính mời !!!
căn hộ cao cấp chính chủ giá tốt

Căn hộ Chính chủ cao cấp Vinhomes Grand Park Nguyễn Xiển Quận 9 2PN 59m²

  •   28/08/2021 03:22:22 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Vinhomes Grand Park 2,57 tỷ- 59 m2 Địa chỉ: Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh - Em (Chính chủ) cần bán căn hộ cao cấp, mới đẹp. - Kết cấu: 2 phòng ngủ, 1wc. Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9. - Full nội thất cao cấp - Đồ điện tử điện lạnh cao cấp - Tầng 15 view thoáng, khu Rainbow không bị che bởi các toà khác - Kính mời !!!
chung cư căn hộ chính chủ

Chính chủ ra Nhanh Chung cư Docklands Nguyễn Thị Thập Quận 7 73m²

  •   27/08/2021 05:58:31 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0
- Chính chủ đứng bán Căn hộ, chung cư, do định cư cần bán gấp. Giấy tờ pháp lý rõ ràng, đã có sổ. Sát bên quận 1 chỉ 10 phút. Khu vực yên tĩnh, xanh mát rợp bóng cây. - Cách trường quốc tế Việt Úc vài bước chân. Sát bên Big C. Cách Crescent Mall 3', Vivo 7' xe máy. Cửa Chính Nam ( hơi chếch phía Tây). Nhà sạch, đẹp, mới. Nội thất cao cấp của CNC. Giá: 3 tỷ. Thương lượng ít cho người có thiện chí. Kính mời !!!
chung cư căn hộ chính chủ

Chính chủ Chấp nhận bán lỗ Căn Hộ cao cấp Vinhomes Grand Park Quận 9 2PN 62.2m²

  •   26/08/2021 06:44:39 AM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0
- Dự Án: Vinhomes Grand Park (Vincity Quận 9) - Chính chủ, Chấp nhận bán lỗ, cần ra gấp. Không có căn thứ 2. - Căn hộ S2.02- tầng 19 Vinhomes grand park q9 - Có vay bank 70% - Căn 2 Phòng ngủ, 2 toilet - Hướng ban công là hướng bắc, nhà vô cùng mát, view đẹp - Nhà để trống từ lúc bàn giao, chưa ở, chưa cho thuê - Đã làm rèm in tranh biển 3D phòng khách, rèm ban công, lưới an toàn ban công - Giá mua gốc CDT: 2.269.000.000 - Giá bán ngộp: 2.350.000.000 - Bao thuế, phí, phạt ngân hàng. Cảm ơn mọi người đã xem.
căn hộ cao cấp chính chủ giá tốt winhomes

Căn hộ cao cấp Chính chủ bán Gấp Nguyễn Xiển Quận 9, 2PN 70m²

  •   21/08/2021 04:08:45 AM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
- Vinhomes Grand Park Quận 9 - Mình là chính chủ căn hộ, Cần bán căn góc tầng 5, 2 phòng ngủ view ban công tây bắc, nhìn về phía khu dân cư. - Nội thất cơ bản bàn giao từ chủ đầu tư. - Tiện ích nội khu đầy đủ: hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân tennis, bóng rổ, bóng bàn,... - Đang trong tiến độ làm sổ dự kiến năm sau sẽ có sổ đỏ. - Giá hữu nghị: 2,7 tỷ. Giá tốt mùa dịch, cho Anh/chị có thiện chí mua. Kính mời !!!
chung cư căn hộ chính chủ

Chính chủ cần ra nhanh Chung cư căn hộ Vincity Quận 9 Nguyễn Xiển 59m² Tab chính

  •   19/08/2021 03:37:50 AM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0
Dự Án: Vinhomes Grand Park (Vincity Quận 9) Chính chủ đứng bán,nay có nhu cầu cần Bán gấp căn 2 Phòng Ngủ, 1WC (nhà trống) toà S5 ngay BQL chung cư ở Vinhomes Grand Park ‼️ 👉 Diện tích sử dụng 59,1 m2 👉 Thiết bị wc Toto. 2 phòng ngủ lót sàn gỗ 👉 Khóa nhà thẻ từ, mật khẩu 👉 Hướng Tây Nam 👉 View sông, sân bóng đá, bóng bàn 👉 Sát bên Vin school liên cấp 👉 Công viên ánh sáng 36 ha có bãi biển nhân tạo và khu vực BBQ cho cư dân, sân Golf 👉 Công viên nội khu toà nhà, hồ bơi, sân tenis, cầu lông , bóng rổ, bóng đá, câu cá, máy tập thể dục, khu vui chơi trẻ em … 👉 Có camera , khu vực an ninh 24/7
Mặt Bằng - Văn Phòng - Bất động sản
Văn Phòng - Mặt Bằng
Mặt Bằng - Văn Phòng
Thống kê
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay8,985
  • Tháng hiện tại213,316
  • Tổng lượt truy cập2,318,519
Mặt Bằng
Mặt Bằng - Văn Phòng
Văn Phòng - Mặt Bằng
Mặt Bằng - Văn Phòng
Mặt Bằng - Văn Phòng - Bất động sản
Click để xem chi tiết: https://matbangvanphong.com TẠI Alexa.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây